Dịch vụ kinh doanh Thú cưng  là loại hình kinh doanh rất ít tại nước ta hiện tại những shop được mở nhiều nhất là tại những khu đô thị, khi xã hội phát triển kéo theo nhiều lĩnh vực phát triển trong đó có cửa hàng pet shop được cho là một trong những tiềm năng bí ẩn.

Để đem lại hiệu quả tốt trong kinh doanh pet shop thì thiết kế cửa hàng là một bước đóng vai trò rất quan trọng

  1. Thiết kế mặt tiền nổi bật

Biển hiệu cũng như mặt tiền cửa hàng, bạn cần phải đặc biệt thu hút tầm chú ý của khách hàng. Vậy nên bên cạnh những điểm đặc biệt về giá (khuyến mãi, giảm giá,..) cũng như những sản phẩm mới theo xu hướng thì bạn nên thiết kế và thi công biển hiệu thật bắt mắt và thu hút. 

Mặt tiền pet shop

2.  Sử dụng nguồn sáng tự nhiên 

Sử dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên là một trong các hình thức giúp cửa hàng của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng đáng kể. Đồng thời tạo ra một không gian mở giúp khách hàng ghé đến cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong khi đi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ. 

Dùng ánh sáng tự nhiên cho cửa hàng

Nếu như trước đây, mọi người có xu hướng thiết kế nội thất pet shop khép kín bằng các bức tường kiên cố thì thời gian gần đây chủ cửa hàng thường sẽ thay đổi bằng các tấm cửa kính trong suốt và lắp đặt nhiều cửa sổ hơn để tạo ra sự thoáng đãng nhất định. Khách hàng sẽ không còn cảm giác ngột ngạt và bí bách vì không gian chật chội hoặc tối tăm.

3.  Bố trí cửa hàng gọn gàng – khoa học 

Cách bày trí nội thất trong cửa hàng thú cưng một cách khoa học và theo một trình tự khoa học nhất định phần nào toát lên được mức độ chuyên nghiệp của chủ shop. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc chọn lựa một sản phẩm bất kì nào đó họ có thể thuận tiện và phân loại những nhóm sản phẩm được bố trí trên quầy hàng một cách nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, tối giản vật dùng nội thất bằng cách lượt bỏ các đồ dùng rất ít sử dụng sẽ giúp không gian cửa hàng thú cưng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Bố trí lối giao thông - sắp xếp vật dụng gọn gắng

4.   Phối màu không gian độc đáo – mới lạ 

Việc thiết kế thi công nội thất một cửa hàng thú cưng thể hiện nét sáng tạo, màu sắc là yếu tố có vai trò tạo hiệu ứng cho tâm lý người nhìn rất lớn, họ có thể thích hoặc không thích ngay từ khi bước vào.

Thiết kế độc lạ tạo điểm nhấn

Ví dụ như: Kệ trưng bày được lấy ý tưởng từ khúc xương – 1 món ưa thích của các thú cưng, đặc biệt cũng tạo điểm nhấn vui mắt, kích thích mua sắm trải nghiệm cho khách hàng 

Ý tưởng vui nhộn - kích thích tâm lý mua hàng

5. Sử dụng mảng xanh và tranh trang trí hoạ tiết vui nhộn – sáng tạo 

Thiết kế thi công nội thất pet shop ấn tượng bằng cách trang trí các hình ảnh có họa tiết sáng tạo, các mẫu cây cảnh tạo không gian tươi mát và trong lành, như thế gian phòng kinh doanh của bạn sẽ trở nên thú vị và bớt đơn điệu hơn.

Đặt các chậu cây xanh ở những góc hoặc khu vực tiếp xúc với cửa sổ để cây được xum suê, ngập tràn sức sống đem đến một niềm cảm hứng mới mẻ, tạo tâm lý thoải mái, thư giãn tới với khách hàng.

mảng xanh cho cửa hàng thú cưng

   6. Lưu ý công năng sử dụng và lối đi lại trong cửa hàng

Thiết kế nên có lối đi lại với độ rộng hợp lý với thiết kế pet shop của bạn cũng là một nhân tố giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua hàng. Đồng thời, phải kết hợp hài hòa với ánh sáng trong thiết kế shop thú cưng để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

7. Gợi ý mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng thú cưng

  • Đồ dùng cho thú cưng
  • Thời trang phụ kiện cho thú cưng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng
  • Khách sạn cho thú cưng
  • Spa cho thú cưng

Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng

Hãy liên hệ với HL DECOR CO., LTD khi quý khách có nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công, đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách

Hotline: 0903 330 848

Địa Chỉ: 37 Nguyễn Huệ, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn 

Website: cuahangnoithatquynhon.com 

Email: [email protected]